Top 6 công ty phát triển phần mềm uy tín được yêu thích nhất

Hiện nay, nhu cầu tin học hóa tại các công ty ngày càng nhiều nhưng lại thiếu nguồn nhân lực có kiến ​​thức chuyên sâu về phần mềm và công nghệ thông tin. Giải pháp tốt nhất là tìm một bên thứ ba công ty phát triển phần mềm. Ở Việt Nam hiện nay, số lượng lập trình viên phần mềm đang tăng nhanh cả về chất lượng và số lượng. Ngoài ra, ngành công nghiệp phần mềm của Việt Nam đang trải qua một sự thay đổi lớn từ gia công phần mềm sang sáng tạo.

Năm 2023, là năm thách thức về tình hình kinh tế và chính trị toàn cầu làm cho nhu cầu tiêu thụ giảm mạnh. Tất cả các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng và tăng trưởng đang chậm lại. Tuy nhiên, ngành công nghiệp phần mềm tiếp tục phát triển mạnh bằng việc tiếp tục số hóa hoạt động kinh doanh bắt đầu sau đại dịch COVID-19. Nhưng để chọn một công ty phát triển phần mềm đáng tin cậy làm đối tác thì bạn cần có thông tin về các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ với các bạn qua bài viết sau đây.

Tương lai của các công ty phát triển phần mềm tại Việt Nam

Theo số liệu được thống kê, những năm gần đây, Việt Nam luôn được đánh giá nằm trong top 10 quốc gia gia công phần mềm hàng đầu thế giới, nhận gia công phần mềm từ các doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, một công ty tư vấn và nghiên cứu công nghệ của Mỹ đã xếp Việt Nam là địa điểm phát triển phần mềm nước ngoài "mới nổi" hàng đầu ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Có thể thấy, đây vừa là cơ hội lớn, vừa là thách thức để Việt Nam ngày càng phát triển đội ngũ chuyên gia giỏi hơn nữa và thu hút các nhà đầu tư nước ngoài.

Tương lai của các công ty phát triển phần mềm tại Việt Nam

Chính phủ cũng đã đưa ra các dự án cụ thể trong những năm gần đây để đưa Việt Nam trở thành một quốc gia mạnh trong lĩnh vực này trong tương lai. Trong thị trường ngày nay, hai gã khổng lồ gia công phần mềm được gọi là 'công xưởng của thế giới là Trung Quốc và Ấn Độ hiện chiếm phần lớn thị phần. Đối với Việt Nam tuy chậm phát triển nhưng không hề kém cạnh. Bởi Việt Nam có nhiều yếu tố để cạnh tranh với các nước này như tài năng trẻ, cần cù, nắm bắt nhanh sự thay đổi của công nghệ. Điều đó cho thấy các công ty gia công phần mềm Việt Nam có nhiều triển vọng phát triển trong tương lai.

>>> Xem thêm chi tiết: Phát triển phần mềm là gì?

Top 6 công ty phát triển phần mềm chuyên nghiệp được đối tác tin tưởng

Dưới đây là một số công ty gia công phần mềm uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo qua nội dung dưới dây.

Công ty FPT Software

FPT Software, một trong những công ty thành viên của Tập đoàn FPT, hiện là nhà xuất khẩu dịch vụ phần mềm có mặt tại 11 quốc gia trên thế giới và là một trong những quốc gia lớn nhất Đông Nam Á. Với 3 trụ sở FPT Software tại Việt Nam, chúng tôi có văn phòng tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Malaysia, Đức, Úc, Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Philippines.

Công ty FPT Software

Công ty phát triển phần mềm FPT Software

Được thành lập từ năm 1988, FPT Software hiện có hơn 150 công ty hàng đầu như Hitachi, NEOPOST, PETRONAS, Deutsche Bank, Unilever… 1 triệu USD. Kể từ khi thành lập, FPT Software đã là nhà lập trình ứng dụng số một trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, phân phối và bán lẻ, dịch vụ CNTT, xuất khẩu sản phẩm CNTT và gia công phần mềm bán lẻ.

Tập đoàn CMC

CMC là công ty lập trình ứng dụng có 25 năm xây dựng và phát triển và là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Với 12 viện nghiên cứu, liên doanh, thành viên hoạt động tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, CMC được tổ chức theo mô hình doanh nghiệp mẹ - con.

Tại thị trường trong nước, CMC đã củng cố vị thế của mình thông qua các hoạt động kinh doanh quan trọng như dịch vụ phần mềm, tích hợp hệ thống, viễn thông, Internet, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT-TT cho thị trường khu vực và quốc tế. CMC App Design Service tại Việt Nam được biết đến là đối tác uy tín và tin cậy cho nhiều dự án CNTT quy mô lớn trong lĩnh vực giáo dục, tài chính, thuế, chính phủ, bảo hiểm, hải quan,….

Công ty phát triển phần mềm TMA Solutions

Được thành lập vào năm 1997, TMA Solutions là công ty lập trình phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. TMA Solutions là doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam đã phát triển hơn 21 năm qua và đạt huy chương vàng xuất khẩu phần mềm 15 năm liền (2004-2018).

Công ty phát triển phần mềm TMA Solutions

Tại TMA Solutions, hơn 2.400 kỹ sư trẻ tài năng cùng nhau làm nên hình ảnh công ty phát triển phần mềm TMA trên bản đồ CNTT toàn cầu năng động và chuyên nghiệp. Công ty lập trình ứng dụng TMA có nhiều năm kinh nghiệm và hiện là đối tác của hơn 100 khách hàng tại hơn 27 quốc gia trên thế giới để triển khai các dự án lớn và phức tạp sử dụng công nghệ mới nhất.

Nhà sáng tạo ứng dụng TMA cũng cung cấp một môi trường làm việc không chỉ có cơ sở vật chất thoải mái và thuận tiện mà còn có các hướng dẫn về sức khỏe và hỗ trợ tài chính cho nhân viên và gia đình của họ. .

>>>> Xem thêm: Thiết kế triển khai các giải pháp phần mềm

Công ty Tinh Vân Group

Tinh Vân (tiền thân là Trung tâm thí nghiệm mạng Netlab) chính thức được thành lập từ năm 1997, đến nay đã tròn hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Hiện tại, Tinh Vân Group có 5 công ty thành viên (từ 3 sáng lập viên đầu tiên) và 6 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng và Nhật Bản, với tổng số 500 nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung và sáng tạo. , trình độ kỹ thuật cao. Với phong cách kinh doanh thân thiện và chuyên nghiệp, Tinh Vân luôn được khách hàng và đối tác hài lòng và đánh giá cao.

Global CyberSoft

Được thành lập tại California vào tháng 7 năm 2000, công ty phát triển phần mềm Global CyberSoft (GCS), công ty con của Hitachi Consulting Corporation từ tháng 10 năm 2014, là nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu thế giới.

Công ty lập trình ứng dụng GCS là công ty thiết kế ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 13 năm hoạt động. Chất lượng sản phẩm và kinh doanh hiệu quả của công ty đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận.

Công ty giải pháp phần mềm Minh Phúc (MP Solutions)

Ngày nay, với cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, nguồn lực tài chính ổn định, cùng với đó là đội ngũ kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi luôn thực hiện đúng mục tiêu chất lượng và tiến độ. MP Solutions tiếp tục là nhà tiên phong đáng tin cậy trong việc phát triển các giải pháp phần mềm chuyên dụng phù hợp nhất với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Công ty giải pháp phần mềm Minh Phúc (MP Solutions)

MP Solutions là công ty phát triển phần mềm cung cấp các giải pháp thiết kế phần mềm cho nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực như cơ quan, tổ chức nhà nước, chính phủ và công ty lớn thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Sự cẩn thận trong giao tiếp giữa MP Solutions và khách hàng luôn được diễn ra thường xuyên giúp cho kết quả luôn đạt được ở mức tốt nhất. Một giải pháp phần mềm chỉ phù hợp nếu bạn hiểu vấn đề thực sự và nhu cầu của công ty bạn.

Với sự thấu hiểu và phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, MP Solutions không ngừng nỗ lực đổi mới để tạo ra những giá trị thiết thực nhằm làm hài lòng khách hàng với chất lượng sản phẩm cao nhất như sau:

  • Tư vấn giải pháp tốt nhất
  • Nghiên cứu khoa học đưa ra giải pháp đúng theo yêu cầu khách hàng
  • Thiết kế UI / UX tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng
  • Giao hàng nhanh và chính xác
  • Đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Hỗ trợ 24/7 cả trong quá trình triển khai và sau khi bàn giao
  • Chất lượng tốt so với chi phí cạnh tranh.
  • Công nghệ luôn update mới nhất

Một số sản phẩm phần mềm tiêu biểu mà MP Solutions đã triển khai:

  • Phần mềm quản  quan hệ khách hàng CRM
  • Phần mềm quản  nghiên cứu khoa học
  • Phần mềm kế toán ngân quỹ 
  • Phần mềm quản  tài liệu
  • Phần mềm quản  thuế TNCN MPS Thuế thu nhập
  • Phần Mềm Nhân Sự 360
  • Phần mềm quản  trường học tích hợp UMS
  • ….

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MINH PHÚC

- Trụ sở chính: Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 36 – 38A Đường Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

- Chi nhánh Đà Nẵng: Số 6 Đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

- Hotline: 0965661001

- Email: support@mpsolutions.com.vn

>>>> Tham khảo ngay: Dịch vụ phát triển phần mềm tối ưu cho doanh nghiệp

Công ty phát triển phần mềm hiện nay có rất nhiều, nhưng để chọn lọc và đưa ra quyết định đúng đắn không phải là điều dễ dàng gì cho các doanh nghiệp. Việc chọn đối tác phát triển phần mềm không chỉ ảnh hưởng và đảm bảo sự thành công cho dự án của bạn mà còn giúp tiết kiệm thời gian. Tiếp cận kiến ​​thức và chuyên môn sâu về thị trường. Đặc biệt, bất cứ khi nào bạn tạo sản phẩm mới, nâng cấp sản phẩm, tìm kiếm tự động hóa hoặc tư vấn thì việc tìm đối tác phát triển phần mềm phù hợp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình là điều cần thiết. 

Việc lựa chọn đối tác công ty phát triển phần mềm là một vấn đề quan trọng mà mỗi người nên cân nhắc thật kỹ lưỡng để có thể chọn được công ty chất lượng nhất, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của mình. Xác định nhu cầu và khả năng tài chính để lựa chọn đối tác phù hợp. Bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu về 6 công ty phần mềm nổi bật tại Việt Nam hiện nay và bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn chuẩn xác hơn.

 

Tag:
  phát triển phần mềm